Saturday, 27/04/2024 - 15:45|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Hiến Nam

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Trên hành trang cuộc đời của mỗi học sinh, ngày khai trường sẽ luôn chứa đựng nỗi nhớ về tuổi thần tiên. Nơi đó có ký ức thật đẹp về sân trường đầy nắng thu vàng, có khoảng trời mênh mông rực rỡ sắc màu của những quả bóng bay và màu cờ đỏ thắm.

"Sớm Thu rộn rã sân trường

Cờ đua sắc nắng gió vương trên cành

Hàng cây nghiêng bóng mát lành

Trống trường rộn rã kết thành lời ca"

         Mùa hè đã qua, tiếng trống khai trường đã điểm, hôm nay hàng triệu học sinh trên cả nước đã náo nức bước vào năm học mới. Năm học 2022 - 2023 trường THCS Hiến Nam vui mừng chào đón 143 em học sinh khối 6. Chia tay ngôi trường tiểu học, bước vào trường THCS là một thế giới vô cùng mới mẻ đối với các em lớp 6. Không thể nào tránh khỏi sự bỡ ngỡ, hồi hộp, lo lắng, nhưng trên gương mặt các em hôm nay vẫn thật rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc, niềm vui, niềm hân hoan được bước vào học tập tại ngôi trường mới – Trường THCS Hiến Nam.

        Năm học 2022-2023, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trường THCS Hiến Nam ra sức thi đua học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “trung thực, trách nhiệm, gắn bó, đoàn kết”. Thực hiện tốt lời dạy của Bác: “Dù khó khăn đến đâu chúng ta cũng phải luôn phấn đấu Dạy tốt- học tốt”. Xứng đáng với câu nói của cố thủ tướng Phạm Văn Đồng: “Xây dựng trường ra trường, lớp ra lớp, thầy ra thầy, trò ra trò, dạy ra dạy, học ra học…”. 

Trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò trường THCS Hiến Nam hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Tác giả: Trường THCS Hiến Nam
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 33
Hôm qua : 51
Tháng 04 : 1.662
Năm 2024 : 10.108